TAFAGR1983
Vous souhaitez réagir à ce message ? Créez un compte en quelques clics ou connectez-vous pour continuer.
Le Deal du moment :
Funko POP! Jumbo One Piece Kaido Dragon Form : ...
Voir le deal

Bienvenue à CherieAllune et les Filles

+20
MI_5
cabo
Fifi
NUTELLA
ndak
Adéène
sasha
Chouxalacreme
DIEKTANK
xaritucheriweum
Kwaku
kuwakou
lionne bleue
talz
mata
makhou313
thiaate
Bujuman
cherieallune
Big
24 participants

Page 9 sur 9 Précédent  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9

Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  cherieallune Jeu 15 Fév - 2:54

di la ziar di léne begué aussi Laughing mbok yi.

amine wayy bill
cherieallune
cherieallune
Modératrice
Modératrice

Nombre de messages : 167
Date d'inscription : 14/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  bill_clinton Jeu 15 Fév - 7:57

cherieallune a écrit:di la ziar di léne begué aussi Laughing mbok yi.

amine wayy bill


Amine yaa rabbi

Délo la ziar té di la nianal yolou ziar

bill_clinton
Modérateur
Modérateur

Nombre de messages : 31
Date d'inscription : 02/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  ramise Ven 16 Fév - 1:26

BILL,je pense que ni moguen gnou dilla degg de temps en temps sakh.
Sama serigne mangui ziarr dé (BIG) amoul noumala naméwoul.
ramise
ramise
Petite section
Petite section

Nombre de messages : 56
Age : 43
Date d'inscription : 05/02/2007

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  Big Ven 16 Fév - 4:36

Sokhna Ramise

dileu béggué deh, lo narr ci Week-end bi ???
Big
Big
Admin
Admin

Nombre de messages : 1045
Date d'inscription : 05/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  Chouxalacreme Ven 16 Fév - 18:50

ramise a écrit:Merci beaucoup way ma chère, tu sais je t admire depuis seneweb takhnala kharite ndakh damala soppe lolou sakh. Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
Embarassed Embarassed Embarassed Embarassed Embarassed je ne trouve pas les mots ce message m'a vraiment touche Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
Chouxalacreme
Chouxalacreme
Moyenne section
Moyenne section

Nombre de messages : 177
Age : 39
Localisation : Seychelles
Date d'inscription : 15/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  bill_clinton Lun 19 Fév - 7:01

ramise a écrit:BILL,je pense que ni moguen gnou dilla degg de temps en temps sakh.
Sama serigne mangui ziarr dé (BIG) amoul noumala naméwoul.

Ma gui ni kouye lakhatou dou ko wakh

Dilène ziar

bill_clinton
Modérateur
Modérateur

Nombre de messages : 31
Date d'inscription : 02/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  bill_clinton Lun 19 Fév - 7:03

Chouxalacreme a écrit:
ramise a écrit:Merci beaucoup way ma chère, tu sais je t admire depuis seneweb takhnala kharite ndakh damala soppe lolou sakh. Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
Embarassed Embarassed Embarassed Embarassed Embarassed je ne trouve pas les mots ce message m'a vraiment touche Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2

Yaram dawna derette dess, maaane sakh wakh gui touché na meu

bill_clinton
Modérateur
Modérateur

Nombre de messages : 31
Date d'inscription : 02/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  NUTELLA Lun 19 Fév - 11:32

chouxalaccréme namessss Laughing
ramise kouy wakh lou bakh ci nite réc da nga bakh , comme noci bill wakhé réc yaram daww na Laughing Laughing
NUTELLA
NUTELLA
Collège
Collège

Nombre de messages : 617
Date d'inscription : 16/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  ramise Mar 20 Fév - 1:20

Sama serigne week end bi passé na dé wayé defar na bamou bakh niko khaleyi di wakhé defnagnou yefou talibé rek.
BILL gnongui dello ziar dilla begué.
NUTELLA amouléne morom yalla nafi yalla sakhal diam ndakh li rek dafa nekh nga beggue nit mou beggue la té mousso ko guiss khamo sakh ndakh dinga ko moussa guiss.je vous adore tous. Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
ramise
ramise
Petite section
Petite section

Nombre de messages : 56
Age : 43
Date d'inscription : 05/02/2007

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  ramise Mar 20 Fév - 1:23

Kharitou diambour malla guene begg binga ma tonto begguena la mala raw rek dafa nekh thi khol dila beggué bou werr Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
ramise
ramise
Petite section
Petite section

Nombre de messages : 56
Age : 43
Date d'inscription : 05/02/2007

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  NUTELLA Mer 21 Fév - 8:36

ramise a écrit:Sama serigne week end bi passé na dé wayé defar na bamou bakh niko khaleyi di wakhé defnagnou yefou talibé rek.
BILL gnongui dello ziar dilla begué.
NUTELLA amouléne morom yalla nafi yalla sakhal diam ndakh li rek dafa nekh nga beggue nit mou beggue la té mousso ko guiss khamo sakh ndakh dinga ko moussa guiss.je vous adore tous. Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2

amiiiine yalana sa guémign am barké dakh diam çila yeup khath Laughing
li dafa nekh way! beug nite té guissoko aussi meune nané
ça dépend relation bila nite ki wane réc Laughing yala na diam yag té sakh
NUTELLA
NUTELLA
Collège
Collège

Nombre de messages : 617
Date d'inscription : 16/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  thiaate Jeu 22 Fév - 8:34

yéne yéna doodj dé!
com c touchant!!! Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
thiaate
thiaate
Modératrice
Modératrice

Nombre de messages : 462
Date d'inscription : 14/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  ramise Mar 27 Fév - 1:19

thiate boul togne way khamgua dodjougnou sakh ndakh ay makklagnou dagnou djongué rek dou len.
Nutella bou sobbé yalla dafay bakh nagnoni amine rek
ramise
ramise
Petite section
Petite section

Nombre de messages : 56
Age : 43
Date d'inscription : 05/02/2007

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  cherieallune Mar 27 Fév - 3:37

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
cherieallune
cherieallune
Modératrice
Modératrice

Nombre de messages : 167
Date d'inscription : 14/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  ramise Mar 27 Fév - 8:09

Gosh namonala fo rérone boul di rare way Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2
ramise
ramise
Petite section
Petite section

Nombre de messages : 56
Age : 43
Date d'inscription : 05/02/2007

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  cherieallune Mar 27 Fév - 9:41

ramise a écrit:Gosh namonala fo rérone boul di rare way Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2 Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Adsense2

pourtant maa ngui fi sakh dé .
rawesssssssssssssss.
bonne soiree Laughing
cherieallune
cherieallune
Modératrice
Modératrice

Nombre de messages : 167
Date d'inscription : 14/12/2006

Revenir en haut Aller en bas

Bienvenue à CherieAllune et les Filles - Page 9 Empty Re: Bienvenue à CherieAllune et les Filles

Message  Contenu sponsorisé


Contenu sponsorisé


Revenir en haut Aller en bas

Page 9 sur 9 Précédent  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9

Revenir en haut

- Sujets similaires

 
Permission de ce forum:
Vous ne pouvez pas répondre aux sujets dans ce forum